Sáng 11/4, tại Ngày hội Du lịch TP HCM 2019, công ty du lịch Tugo ra mắt chiến dịch “định nghĩa sản phẩm tour cao cấp” với sự đồng hành của Hãng hàng không quốc gia – Vietnam Airlines.
Chứng kiến và tham dự buổi Lễ còn có đại diện của Tập đoàn Criteo, đơn vị bảo trợ truyền thông chính của chương trình, các Hãng hàng không Quốc Gia khác, đại diện các phóng viên báo đài đến từ cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.
Với chiến dịch quảng bá này, Tugo trở thành công ty du lịch đầu tiên đưa ra chuỗi các hoạt động nhằm định nghĩa về chất lượng dịch vụ của một tour du lịch cao cấp với sự hỗ trợ và đồng hành của Vietnam Airlines.
Gian hàng Tugo tại Ngày hội Du lịch diễn ra tại Khu B, công viên 23/9
Hiện tại, tour thế nào là cao cấp vẫn còn chưa rõ ràng. Với chiến dịch quảng bá này, Tugo muốn nâng cao nhận thức của người dân, du khách về chất lượng của một tour cao cấp.
Chương trình Tour du lịch cao cấp phải thoả mãn 5 tiêu chuẩn sau:
- Bay bằng Hãng hàng không quốc gia với tiêu chuẩn và chất lượng cao cấp, mang thương hiệu đại diện cho quốc gia. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng không đẳng cấp;
- Khách sạn đạt chuẩn quốc tế 4-5 sao của các Tập đoàn Accor, Hilton và Marriott, có sự bảo chứng từ các tập đoàn khách sạn đứng đầu trên thế giới;
- Bữa ăn phong phú và đa dạng, đảm bảo khách hàng được thưởng thức ẩm thực đặc trưng tại quốc gia điểm đến đồng thời vẫn đan xen bữa ăn phù hơp với khẩu vị của người Việt Nam;
- Hướng dẫn viên kinh nghiệm, chuyên môn cao: Trong Tour du lịch cao cấp, Tugo cam kết hướng dẫn viên có chuyên môn dày dặn và kinh nghiệm lâu năm để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Giá tour phải là giá trọn gói và tuyệt đối không phụ thu bất kỳ khoản chi phí nào. Tugo sẽ hoàn tiền cho khách hàng với mỗi một điểm không đúng với cam kết với khách hàng.
Trả lời PV Thanh Niên sau lễ ký kết, ông Nguyễn Minh Bảo – Giám đốc/Đồng sáng lập của Tugo cho biết: “Với những tiêu chuẩn rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang lại cho du khách Việt Nam những trải nghiệm tour cao cấp đúng nghĩa. Đây là một trong những hướng phát triển chiến lược của chúng tôi trong những năm sắp tới”.
Ông Nguyễn Minh Bảo – Giám đốc/Đồng sáng lập của Tugo
Việc hợp tác giữa Tugo và Vietnam Airlines được xem là cách “chuẩn hóa” phương tiện vận chuyển chất lượng cao như ông Nguyễn Minh Bảo khẳng định. Phát biểu tại lễ ký hợp tác, đại diện Vietnam Airlines cho biết: “Thị trường du lịch ngày càng sôi động và đa dạng, việc cần thiết mang đến cho khách hàng những chương trình tour cao cấp là cần thiết. Thông qua việc hỗ trợ, đồng hành cùng Tugo, Vietnam Airlines tin tưởng chiến dịch sẽ tạo ra một bước phát triển mới trên thị trường”.
Đại diện Tugo và Vietnam Airlines ký hợp tác thỏa thuận
Ông Alban Villani, Tổng Giám đốc Criteo Khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương, đối tác đưa ra các giải pháp truyền thông cho chiến dịch, cho rằng thị trường du lịch Việt Nam đang có nhiều chuyển biến. Ông cho biết: “Với kinh nghiệm có được từ các thị trường, những gì chúng tôi sẽ giúp Tugo là đem đến những cách truyền thông thông minh tới khách hàng. Chúng tôi hy vọng có thể giúp khách hàng hiểu rõ được tour du lịch cao cấp là gì một cách nhanh chóng và đầy đủ”.
“Tugo luôn là một đối tác tuyệt vời ngay từ đầu. Chúng tôi tự tin rằng Tugo đã sẵn sàng trong việc kết nối các hãng hàng không hàng đầu đến với khách hàng để định nghĩa du lịch cao cấp cho du khách hiện đại là như thế nào,” ông Villani nói.
Tập đoàn Criteo của Pháp – được ví như “Google của Châu Âu”, cung cấp các giải pháp truyền thông cho chiến dịch và phối hợp với báo chí của khu vực Đông Nam Á. Criteo hiện cung cấp dịch vụ cho 12.000 doanh nghiệp quảng cáo trên toàn thế giới và là đối tác trực tiếp với 17.000 nhà xuất bản.
Đại diện Tugo ký kết với đại diện Criteo Khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương
Công ty du lịch Tugo được thành lập từ năm 2015, chuyên tổ chức tour du lịch hướng đến các thị trường cao cấp như: du lịch Hàn Quốc, du lịch Nhật Bản, Đài Loan, Australia, Pháp, Mỹ, châu Âu. Tuy là một đơn vị lữ hành còn khá trẻ, mới chỉ hơn 4 năm hoạt động, nhưng Tugo đã nhanh chóng chiếm một thị phần khách đáng kể trong lĩnh vực lữ hành và đang định hướng đi riêng của mình với phân khúc khách hàng cao cấp.
Nhân viên Tugo đang tư vấn tour cho khách tham quan tại Ngày hội du lịch TPHCM