Chiều 11.4, tại Ngày hội du lịch TP.HCM năm 2019 (diễn ra tại Công viên 23.9) đã diễn ra lễ ký kết chính thức hợp tác xây dựng chuyên mục thông tin về du lịch giữa Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Tugo.
Tham dự buổi lễ có đại diện Báo Thanh Niên ông Trần Việt Hưng, Ủy viên Ban Biên tập, Tổng thư ký tòa soạn Báo Thanh Niên Online; ông Phan Trà, Giám đốc Công ty du lịch Tugo cùng nhiều đại diện đối tác khác.
Phát biểu tại buổi lễ ông Phan Trà – Giám đốc Công ty Tugo cho biết công ty Tugo đã thành lập được khoảng 5 năm. Với 5 năm kinh nghiệm thực hiện các tour trên các thị trường Canada, Anh, Mỹ, Úc, Hàn Quốc và Nhật Bản công ty luôn luôn phấn đấu không ngừng phát triển theo từng năm.
Hiện tại, Công ty đã có 4 văn phòng tại Việt Nam bao gồm 3 văn phòng ở TP.HCM và 1 văn phòng ở Hà Nội. Năm 2017 Tugo đạt được những thành quả đáng khích lệ với các hãng hàng không mà Tugo đã hợp tác như top 5 của Vietnam Airlines. Năm 2018 Tugo đạt được top 3 của Vietnam Airlines.
Trong khoảng thời gian hoạt động công ty nhận thấy nhu cầu rất lớn về tìm kiếm thông tin của người dùng nhưng vẫn chưa đáp ứng đầy đủ. Do đó, Tugo quyết định hợp tác với Báo Thanh Niên mở một chuyên mục về du lịch trên trang Thanh Niên Online (thanhnien.vn). Kể từ ngày 9.3.2019 chuyên mục du lịch của Báo Thanh Niên Online được ra đời.
Theo đó, chuyên mục được chia làm 3 cụm thông tin cơ bản sẽ đáp ứng nhu cầu đam mê du lịch, thư giản, khám phá, trải nghiệm của đông đảo bạn đọc. Ngoài những nội dung phong phú, Báo Thanh Niên sẽ cùng Tugo đầu tư hình ảnh một cách chuyên nghiệp và sống động nhất.
Về phía Báo Thanh Niên, ông Trần Việt Hưng chia sẻ, Báo Thanh niên là một đơn vị báo chí, truyền thông có bề dày truyền thống hơn 30 năm. Trong thời gian phát triển của mình báo đã nhận được sự tin yêu của bạn đọc khắp cả trong nước và nước ngoài. Thời gian gần đây, theo sự phát triển chung, Báo Thanh Niên đang phát triển mạnh kênh báo điện tử (online).
Đây cũng là một sự phù hợp giữa Báo Thanh Niên và Công ty Tugo trong việc hướng tới sự phát triển chung của internet và các khách hàng tiềm năng của báo cũng như của Tugo.
“Đây là bước hợp tác đầu tiên về mặt thông tin du lịch và thông tin về đời sống. Trong thời gian tới báo Thanh Niên hy vọng được sự hợp tác tốt hơn từ Tugo để phục vụ tốt hơn nhu cầu thông tin cho bạn đọc tốt hơn nữa”, ông Hưng cho biết.
Bạn có thể xem thêm tại trang báo Thanh Niên: https://thanhnien.vn/du-lich/